MEMBEE Loyalty

Trọn bộ Giải pháp tăng trưởng doanh thu với

MEMBEE LOYALTY

Loyalty As a Service (Laas), nền tảng chiến lược công nghệ cao cung cấp giải pháp toàn diện giúp giải quyết mọi thách thức của doanh nghiệp.

  • Sở hữu App/ Zalo MiniApp/ MEMBEE App

  • Tạo các chiến dịch Marketing tự động

  • Quản lý toàn bộ hệ thống CSKH, chương trình Loyalty

  • Tạo ra các đơn hàng chuyển đổi tự nhiên

  • Tăng doanh thu với chi phí tối thiểu

MEMBEE có những gì cho bạn!

Giải pháp giúp doanh nghiệp tăng trưởng lợi nhuận từ việc khai thác khách hàng cũ, phát triển thêm nhiều cơ hội kinh doanh mà không phải đầu tư chi phí lớn, tốn thêm ngân sách

Loyalty As A Service

Nền tảng dữ liệu khách hàng, giúp Doanh nghiệp thấu hiểu hành vi theo thời gian thực. Có thể setup ngay một hệ thống toàn diện chỉ trong 30 phút để tự động marketing, chăm sóc khách hàng, kích thích tương tác mua hàng .

Mini App

Hỗ trợ khởi tạo và thiết lập App mang thương hiệu riêng trên Zalo, giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn để thực hiện các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng một cách tự động và hiệu quả hơn.

Loyalty App của brand

Doanh nghiệp có thể sở hữu App riêng mang thương hiệu linh hoạt theo đặc thù và nhu cầu phát triển, phù hợp với chiến lược xây dựng thương hiệu riêng, chăm sóc khách hàng đầy đủ các tính năng như tích điểm, ưu đãi, đẩy tin nhắn tự động…

Vòng tròn Tích điểm – Thành viên – Remarketing

Giữ & gia tăng khách hàng qua các chiến dịch chăm sóc

Phần mềm cho phép doanh nghiệp tự động hóa việc gửi thông báo, ưu đãi cá nhân hóa và tích điểm, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng, thúc đẩy khách hàng quay lại thường xuyên hơn.

Đa dạng hóa phương thức tích lũy điểm thưởng

Tạo động lực cho khách hàng tham gia tích cực. Khách hàng có thể tích điểm không chỉ qua các hoạt động mua hàng mà còn qua việc chia sẻ bài viết, giới thiệu bạn bè (referral) hoặc tham gia các hoạt động chơi game.

Web quản trị và app nhân viên
Thúc đẩy và duy trì tương tác thông qua nền tảng miễn phí

Giúp doanh nghiệp thúc đẩy và duy trì tương tác với khách hàng một cách dễ dàng thông qua nền tảng kết nối đa dạng các kênh như Zalo và ứng dụng MemBee. Nâng cao trải nghiệm khách hàng mà không tốn kém, tạo dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Customer Data Platform- Thấu hiểu khách hàng qua dữ liệu

Nâng cao trải nghiệm khách hàng từ phân tích dữ liệu và thấu hiểu chân dung khách hàng. Xây dựng một bức tranh tổng quát hóa quy trình, Ngoài ra còn có app dành riêng cho nhân viên, nâng cao khả năng chăm sóc khách.

Hơn 50+ doanh nghiệp đã sở hữu Loyalty App

Để xây dựng chương trình khách hàng trung thành, hiệu quả và tiết kiệm


Chúng tôi có ưu điểm gì để phù hợp với bạn?

Kết hợp nhiều yếu tố tạo trải nghiệm tương tác thú vị và cuốn hút để giữ chân khách hàng, phát triển thêm nhiều cơ hội kinh doanh mà không phải đầu tư chi phí lớn vào ngân sách Marketing & Bán hàng

Thời gian triển khai nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

Hệ sinh thái cộng động trao đổi voucher giữa nhiều thương hiệu.

Chăm sóc ĐÚNG tệp khách hàng với bộ lọc điều kiện đa dạng.

Được thiết kế giao diện tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.

Tạo ra một kênh bán hàng mới từ khách hàng cũ mà không tốn thêm chi phí.

Đối tác chiến lược với ViHat, Incom, Zalo…

Tích hợp API và hỗ trợ kỹ thuật kết nối hoàn toàn miễn phí!


MEMBEE LOYALTY

“Chăm sóc tận tâm, giữ chân khách hàng quay lại – Gia tăng giá trị qua từng lần mua sắm!”

Giải pháp của chúng tôi

Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện [Loyalty]

Cung cấp các phần thưởng “đặc quyền” từ thương hiệu

  • Tập trung vào nhóm khách hàng thân thiết

  • Sử dụng hệ thống tích – đổi điểm riêng của thương hiệu

  • Tuỳ chỉnh theo Mục tiêu kinh doanh, Hạng thành viên

  • Cung cấp các phần thưởng “đặc quyền” từ thương hiệu

  • Game hấp dẫn thu hút khách hàng

  • Chăm sóc và gửi tin thông báo một cách tự động dễ dàng

Mini App

Hỗ trợ thiết lập App mang thương hiệu riêng trên Zalo giúp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng để thực hiện hoạt động marketing & chăm sóc khách hàng từ động

  • Thiết kế Thẻ tích điểm, thành viên Online ngay trên App

  • Mua hàng tích điểm tự động

  • Đổi ưu đãi, voucher để mua hàng nhanh chóng

  • Thiết lập quyền lợi ở mỗi phân hạng thành viên

  • Theo dõi lịch sử tích điểm mọi lúc mọi nơi

  • Cập nhật tin tức thương hiệu nhanh chóng

App Thương Hiệu Riêng

Doanh nghiệp có thể sở hữu App riêng mang thương hiệu của mình chạy trên cả iOS và Android. Tùy biến theo đặc thù và nhu cầu phát triển theo thương hiệu riêng.

  • Là nơi để khách hàng và doanh nghiệp tương tác với nhau mà không phải thông qua một nền tảng thứ 3 nào khác.

  • App được đặt tên theo Brandname của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt với các thương hiệu đối thủ khác.

  • Khách hàng có thể quản lý được lịch sử mua hàng, điểm tích luỹ, được cập nhập các chương trình khuyến mãi, thông báo của doanh nghiệp…

  • Nhận feedback từ khách hàng một cách nhanh chóng, hạn chế tạo ra bad review khó khắc phục như trước đây.

  • Tăng sự trải nghiệm, tạo sự yêu thích, dẫn đến sự trung thành một cách chủ động.

Quản lý Booking

Giúp bạn dễ dàng theo dõi và thiết lập các lịch hẹn một cách tiện lợi, trực tiếp trên web hoặc qua ứng dụng di động. Chỉ với vài thao tác đơn giản, đảm bảo quản lý công việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

  • Nhận thông tin đặt lịch, đặt hàng nhanh chóng từ khách hàng

  • Nhận thông báo khi có nhiệm vụ mới cần xử lý

  • Thực hiện nhiệm vụ, chụp hình trạng thái khách, trước và sau khi phục vụ

  • Quản lý, phân loại, xem báo cáo danh sách khách hàng đã/ đang/ sẽ phục vụ, từ đó đưa ra những quyết định phù hợp.

  • Đơn giản hoá, tiết kiệm thời gian các công việc liên quan đến thống kê, báo cáo, … giúp việc quy trình vận hành tại chi nhánh tinh giản, hiệu quả<br>

Liên hệ với chúng tôi nhé!

Gia tăng tệp khách hàng trung thành của bạn với nền tảng chăm sóc khách hàng cùng MemBee Loyalty.